Lấy cao răng – giải pháp khắc phục hôi miệng

08-11-2016|Nha khoa tổng quát|0 Comments

Cao răng là những mảng bám đã cứng lại trên răng, còn hình thành ở ngay hoặc dưới đường viền nướu và lâu ngày có thể gây kích ứng các mô nướu, gây ra hôi miệng. Cao răng bám chặt lâu ngày dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn như sâu răng, viêm nướu, nha chu…. Lấy cao răng là giải pháp tốt nhất để lấy lại hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát.

Nguyên nhân hình thành cao răng

– Khi thức ăn còn sót lại trên các kẽ răng do vệ sinh không sạch, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh, lâu ngày hình tạo thành cao răng bám chặt vào răng gây nên các bệnh lý về răng miệng cụ thể nhất là bệnh viêm nướu, nha chu và gây ra chứng hôi miệng.

lấy cao răng

Cao răng được hình thành từ những mảng bám lâu ngày trên răng.

– Thức ăn: Những vụn thức ăn dính vào răng, rượu và cà phê, thuốc lá … là nguyên nhân khiến răng bạn trở nên ố vàng.

– Mỗi ngày răng của chúng ta chịu sự tấn công của mảng bám chứa vi khuẩn. Mảng bám này, khi tồn tại trên bề mặt răng làm hủy hoại răng. Răng sâu có lỗ hỏng tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ẩn, lưỡi bị viêm là nơi mà mảnh vụn thực phẩm dễ dính lại, là môi trường tốt cho vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi.

Lấy cao răng khắc phục tình trạng hôi miệng

Đến với Nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thì chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch vôi răng với công nghệ sóng siêu âm không gây đau đớn, mang lại cảm giác êm ái. Quy trình vô trùng với dung dịch khử trùng 2 lần cùng với máy rung ultrasonic loại bỏ triệt để các vết trong khe dụng cụ, chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm hài lòng cho khách hàng.

lấy cao răng an toàn

Lấy cao răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn áp dụng công nghệ siêu âm tiên tiến giúp nhanh chóng loại bỏ các mảng bám mà không hề gây đau đớn, ê buốt răng.

Với công nghệ sóng siêu âm, có đầu ống nhỏ dễ di chuyển, lấy cao răng sẽ dễ dàng được lấy sạch kể cả kẽ răng. Một khi cao răng được lấy sạch sẽ thì tình trạng viêm nướu và chứng hôi miệng sẽ được cải thiện đáng kể.

Phương pháp phòng ngừa cao răng

+ Đánh răng đúng cách là một trong những yếu tố quan trọng để bảo vệ răng, phải làm sạch được tất cả các mặt răng, nhất là mặt kẽ giữa 2 răng và phần ở cổ răng tiếp giáp với bờ lợi.

phòng ngừa cao răng

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày là biện pháp phòng ngừa cao răng hiệu quả.

+Sử dụng chỉ nha khoa lấy sạch mảnh vụn thức ăn ở các kẽ răng, nơi mà bàn chải không thể làm được. Ngậm nước súc miệng hoặc nước muối pha loãng.

+ Kiểm tra răng miệng định kỳ 3 – 6 tháng/lần, nhất là trẻ nhỏ rất cần khám răng định kỳ và lấy cao răng thường xuyên theo chỉ định của nha sĩ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh lý răng miệng hay công nghệ lấy cao răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc thông qua hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Để lại bình luận của bạn

BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN